Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Công nghệ tại các trung tâm gia sư

Tài trợ chiến lược từ một chương trình tài trợ mới tại Missouri Đại học Khoa học và Công nghệ sẽ cho phép Trung tâm Viết Missouri S & T để tích hợp công nghệ không dây vào học mặt đối mặt day kem vào mùa thu này để hợp lý hóa quy trình và nâng cao kinh nghiệm học tập cho sinh viên và giảng viên.


Trung tâm gia sư tphcm sẽ mua bốn chiếc iPad với nguồn tài trợ từ chương trình đổi mới Grant Missouri S & T, hỗ trợ nhiều yếu tố của kế hoạch chiến lược Missouri S & T, trong đó kêu gọi trong khuôn viên trường để thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo cho giảng viên, nhân viên, học sinh và chính quyền.
Chương trình được thiết kế để nắm bắt cơ hội kinh doanh, phương pháp tiếp cận sáng tạo và "a-ha" khoảnh khắc được đề xuất bởi các cá nhân hoặc các nhóm quan tâm trong việc đưa ra một sự khác biệt ở Missouri S & T.
Đây là Grant đổi mới đầu tiên được trao tặng trong năm tài chính 2015.
Peer dạy kèm tại các trung tâm văn bản trên toàn quốc có xu hướng là một trong hai công nghệ hoàn toàn miễn phí - với các sinh viên xem lại bài tiểu luận khó copy - hoặc hoàn toàn kỹ thuật số sử dụng một định dạng trực tuyến mà hy sinh lợi ích của việc dạy kèm mặt-đối-mặt và có thể được đầy ổn định công nghệ, cho biết Tiến sĩ Kathleen Drowne, giám đốc Trung tâm Viết và phó giáo sư tiếng Anh và truyền thông kỹ thuật.
"Chúng tôi muốn sử dụng tốt nhất của cả hai phương pháp tiếp cận, và iPad, chúng tôi đã nhận được thông qua việc tài trợ sáng tạo sẽ làm được điều đó," Drowne nói.

"Với iPad, giảng viên và sinh viên sẽ có thể dễ dàng tiếp cận với các nguồn tài nguyên kỹ thuật số và các ứng dụng trực tuyến, và họ sẽ có thể thao tác các công việc sao cho vụng hoặc không thể với một máy tính để bàn", Jeanine Bruening, trợ lý giám đốc Trung tâm cho biết Viết .

Các iPad cũng sẽ cho phép học sinh ghi lại cả hai yếu tố nói và viết của một phiên dạy kèm để tham khảo khi họ xem xét lại công việc của họ.
Các đề xuất đổi mới tài trợ có thể được nộp trong suốt cả năm. Đổi mới đội sẽ xem xét từng đề nghị và quyết định công đức của nó dựa trên kết quả mong đợi và dự kiến ​​trở lại vào đầu tư.
Chi phí dự án tiêu biểu dự kiến ​​sẽ được ít hơn $ 10,000, tuy nhiên, đề nghị của chi phí cao hơn có thể được xem xét. Missouri S & T đã phân bổ 75.000 $ trong tài trợ Đổi mới tài trợ cho năm tài chính kết thúc vào ngày 30 tháng 6 năm 2015.


Thực hiện trung tam gia su quan 1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét