Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Khó khăn tại các trung tâm gia sư tphcm

Bạn đã vừa hoàn thành mức độ giảng dạy của bạn và đang tìm kiếm để bắt đầu sự nghiệp của bạn? Bạn có một giáo viên dày dạn người đang tìm kiếm một thử thách mới thú vị? Hoặc là bạn một bên ngoài chuyên môn của ngành giáo dục người đang tìm kiếm để thực hiện một chuyển đổi nghề nghiệp cho một vị trí giảng dạy? Tìm một cơ hội giảng dạy mới có thể là một quá trình khó khăn, đặc biệt là kể từ khi giáo viên dày dạn với nhiệm kỳ hoặc lâu dài thành công tại một trường học thường được tự động mời lại dạy mỗi năm học.



Kết quả là các vị trí giảng dạy có thể bị giới hạn, và sự cạnh tranh khốc liệt cho các vị trí này. Một phần quan trọng của quá trình tìm kiếm việc làm là biết nơi để tìm vị trí giảng dạy. Những lời khuyên và thủ thuật sau đây được thiết kế để đưa một số đau đầu khi phải tìm kiếm của bạn, bằng cách cho bạn một số hướng dẫn về các bước bạn có thể làm để đất cơ hội giảng dạy lý tưởng của bạn. Truy cập vào nguồn nhân lực và / hoặc các bộ phận tuyển dụng của các hệ thống trường học địa phương và các trường đại học để tìm hiểu về các vị trí có sẵn. Nếu không có vị trí tuyển dụng hiện nay, yêu cầu, nếu bạn có thể gửi hồ sơ của bạn vẫn còn trên tập tin cần mở trong tương lai phù hợp với những gì bạn đang tìm kiếm. Hãy ghi nhớ rằng các trường học làm phần lớn các thuê vài tháng của họ trước khi bắt đầu năm học mới. Chấp nhận một vị trí giảng dạy thay thế tại trường (s) mà bạn đang tập trung tìm kiếm công việc của bạn. Điều này sẽ không chỉ cho phép bạn kết nối tại trường bằng cách đặt ở giữa giáo viên và các quản trị viên, mà còn cho phép bạn để đáp ứng một số các bạn sinh viên có thể được giảng dạy. Nó không phải là bất thường đối với giáo viên thay thế những người đã thực hiện một liên kết mạnh mẽ với các sinh viên sẽ được cung cấp một vị trí toàn thời gian khi mở cửa đi lên. Hãy dành thời gian để tìm hiểu và phát triển các mối quan hệ với các quản trị viên tại trường ( s) mà bạn đang quan tâm.

Khả năng của bạn hạ cánh một cuộc phỏng vấn (dẫn đến một vị trí ) là một mặt hàng được gọi là cao hơn nó là dành cho một giáo viên vô danh người trên một đã đáp ứng. Trường Cao Đẳng và các trường đại học cấp bằng giảng dạy thường có một cơ sở dữ liệu vị trí có sẵn trong các trường trung tâm hướng nghiệp. Trung tâm Hướng nghiệp cố vấn cũng là nguồn thông tin tuyệt vời về cách mạng trong ngành công nghiệp và có được chân của bạn trong cửa. Nhiều trường giới hạn trung tâm hướng nghiệp tiếp cận nguồn lực cho các học sinh hiện tại hoặc cựu sinh viên, mặc dù, vì vậy bạn có thể giới hạn Matar cũ của bạn. Mạng lưới, mạng lưới, mạng! Hãy để bạn bè, gia đình và những người quen biết bình thường biết rằng bạn đang trên thị trường cho một vị trí mới. Vì hầu hết các công ty đang có nhiều sẵn sàng để phỏng vấn ( và có khả năng thuê ) các ứng cử viên đã được chứng cho, quan trọng của nó để có được chữ ra rằng bạn có sẵn và tìm kiếm một cơ hội mới. Đừng quên để điều tra con đường giảng dạy thường xuyên bị bỏ qua như: oTutoring hoặc là một ngày-một sinh viên dạy kèm hoặc dạy kèm thông qua một công ty thành lập như Trung tâm học tập Sylvan giảng viên oCorporate oAdjunct vị trí giảng viên oUniversities và cao đẳng tìm kiếm giáo viên cho các chương trình độ giảng dạy chương trình / Shadowing oMentorship * Đừng xấu để chấp nhận một hợp đồng đào tạo hoặc vị trí.

Điều này thường là một cách tuyệt vời để giúp bạn có được chân vào cửa trong nghề giảng dạy. Nó cũng cung cấp cho bạn một cơ hội để đánh giá một trường học để đảm bảo nó là một trận đấu trước khi cam kết đầy đủ cho mình một vị trí toàn thời gian lâu dài. Sử dụng internet. Tìm kiếm các giáo viên, nhà giáo dục, giáo sư hay giảng dạy trên bảng công việc lớn sẽ khai quật hàng trăm lỗ có sẵn chỉ cần lưu ý rằng sự cạnh tranh cho các vị trí này là cứng từ hàng trăm giáo viên khác đang xem xét và áp dụng cho các công việc chính xác. Tìm kiếm bảng tìm việc giảng dạy cụ thể cho cơ hội sẵn có là một cách tuyệt vời để nhắm mục tiêu chỉ những công việc đòi hỏi trình độ và nền của bạn. Có một số trang web tuyệt vời mà speacialize trong việc làm giáo viên. Bạn có thể tìm thông tin chi tiết tại trang web của tôi dưới đây.

Theo  trung tam gia su tphcm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét