Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Giới thiệu trung tâm gia sư quận tân bình tphcm

Trung tâm gia sư Nguyễn Huệ đang có nhiều hợp đồng gia sư trên địa bàn quận Tân bình. Gia sư của công ty phủ rộng trên các cấp học, từ lớp 1 tới lớp 12 với đầy đủ các môn học. 

Dạy các em cách làm tính đơn giản; giúp các em nắm vững kiến thức toán học (từ các phương trình, hệ phương trình tới các hằng đẳng thức…) và nâng cao kiến thức Đại số, Hình học. Giúp các em phát âm chuẩn, học tốt ngữ pháp và luyện kỹ năng nghe nói, tự tin trong giao tiếp tiếng Anh. Vật lý là bộ môn không khó nhưng cần nắm vững kiến thức khi mới học. Do đó gia sư Vật lý sẽ giúp các em không bị “hổng” kiến thức và ngày càng nâng cao hiểu biết và giúp cho các em cảm thấy thú vị hơn trong  bộ môn hóa học , Lịch sử: Kiến thức lịch sử sẽ dễ nhớ hơn, bớt khô khan hơn dưới sự giúp đỡ của các gia sư.

Trung tam gia su quan tan binh hay bất cứ địa điểm nào đều nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm và nhiệt tình hướng dẫn các em học sinh để các em nắm bắt kiến thức tốt và ngày càng học giỏi hơn, tự tin hơn. Trung tâm gia sư cam đoan sẽ mang đến cho các em 1 hành trang vững chắc bước vào tương lai.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét